Để tang một lời hứa


Vì quá yêu em nên tôi sợ một ngày nào đó em bỏ tôi mà đi, tôi sợ nhiều lắm, tôi dặn hỏi đủ điều , Em cũng nói với tôi mọi thứ để tôi có một niềm tin vững chắc vào em :

Ngày 9-5-2011 lúc 00:06 sau khi tôi gặn hỏi thì em gửi cho tôi 1 tin nhắn làm cho tôi tin như  tình yêu này như một thứ gì đó không thể nào phá vở được . Bởi vì tôi yêu em rất thật nên tôi mới dám chắc chắn như vậy .

“Anh ko bo em thi em se ko bo anh 🙂 tinh em nong tanh,hay noi nong sang, nhung anh nan ni em se het ma ^^ hehe, em luu manh chua…”

1654328_359561767519678_1771281097_n

Nhưng giờ đây khi nghe em nói mình chia tay đi, em không còn yêu anh nữa . Trái tim anh như vỡ vụng ra hàng ngàn mảnh, Thế giới này đang như sụp đổ trước mắt anh, anh như người điên chạy cuốn cuồn tìm kím níu kéo em lại, nhưng mọi thứ dường như vô vọng, Em đã vội vả chạy theo tiếng gọi của cuộc tình mới, bỏ lại sau lưng mình anh cũng những lời hẹn ước ngày nào. Em có biết rằng anh hận em nhiều lắm không ?, em có biết rằng em ác lắm không ? Có lẽ nào em lại quên tất cả rồi sao ? Tim anh đau như hàng vạn nhát dao đâm vào, chúng làm anh đau đớn từng giây từng từng phút kể từ khi xa em. Anh đau ….đau nhiều lắm, mà tại sao em không biết …..

Bài này đã được đăng trong love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

