Yên an


Cuộc sống mà ! ai không muốn mình được bình yên và an lành hả em ?, tôi âm thầm lặng lẽ theo giỏi trên fb của em từng giây từng phút, tuy biết rằng xem vậy chỉ làm cho con tim mình đau nhói thêm thôi, hôm nay em khóa luôn nick cuối cùng trên fb của tôi, nhưng may mắn là tôi vẫn có thể xem được những hành trình em đăng tải cuộc vui chơi, những status tình cảm, những hình ảnh âu yếm , hạnh phúc bên người yêu mới.

1796533_212917488905694_1672272449_n (1)

Tôi thấy vui vui lắm em à, nhưng hơi nhói một chút xíu trong tim, thấy em được người ta thương yêu chiều chuộng tôi thấy nhẹ lòng và bình an nhiều lắm, cầu mong cho em mãi được hạnh phúc và được yêu thương cho hết cuộc đời ngắn ngủi này. Nhưng em đừng yêu người ta theo cách mà em đã yêu tôi nhé, đừng yêu quá rồi thấy chán mà bỏ người ta ở lại một mình nhé!, người ta sẽ đau và buồn khổ nhiều lắm đó .

qua 14-2 cua nguoi ta

Nơi đây tôi vẫn bình yên và lặng lẽ giỏi theo từng bước chân em đi. Càng ngày tôi càng nhớ em, nhưng biết làm sao được hả em.

” Không phải chỉ khi hai người cùng nắm tay nhau đi đến cuối con đường mới gọi là tình yêu
– Đôi khi …
– Việc lặng lẽ đi sau một người …
– Dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là tình yêu rồi.”
Cảm thấy yên an nhiều lắm !.
Bài này đã được đăng trong love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

