Bão tình em


Khi em đến nhẹ nhàng như một cơn gió thoảng qua tình anh, cuốn anh vào vòng xoáy của nhân gian, đi qua hết những ngày nắng gắt, lội qua hết những ngày mưa bão, anh mệt nhoài nhưng lòng đầy hạnh phúc.

Bao-tinh-em

Kỷ niệm lúc 19h00 ngày 21/3/2011 tôi cùng em đi uống trà sữa trên đường đặng chất Q8 .

Ngày qua ngày cơn gió ấy càng lớn mạnh, hất tung tôi ra khỏi vòng xoáy tình em, em mạnh mẽ và điên cuồng như một cơn bão, em càn quét và phá rụi những kỷ niệm, em đi rất nhanh và cuốn theo hết những mãnh vỡ tình cảm ấy, để tôi lại với một thân xác hoang tàn đầy những vết thương và một khung trời tăm tối sau bão .

Tôi phải cố gượng dậy mà sống tiếp những ngày còn lại, những vế thương còn đó và chắc hẳn phải mất một khoảng thời gian  khá dài để chúng lành lại, hóa thành sẹo .

Em đi rồi nhưng tôi vẫn còn nghe thoang thoảng bên tai tiếng gió của em ở một nơi rất xa vọng về .

Tôi nhớ em …

Bài này đã được đăng trong Của Gin. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

