Đợi người


Tôi Cô Đơn Không Phải Vì Tôi Không Yêu Ai:

Chỉ là tôi đang chờ đợi một người !

– Một người cam tâm tình nguyện bước vào cuộc sống của tôi ..

– Một người sẵn sàng cùng tôi san sẻ vui buồn, giận hờn, yêu ghét ..

– Một người biết tôi từng mòn mỏi chờ đợi cho nên sẽ quý trọng tôi nhiều hơn ..

– Một người tuy rằng không cùng tôi trải qua những chuỗi ngày trong quá khứ nhưng lại muốn nắm tay tôi đi hết những ngày trong tương lai ..

– Một người biết tôi ko hoàn hảo nhưng vẫn ở bên tôi. và sẽ luôn yêu tôi ..!

Chỉ là tôi vẫn đang đợi người ta đến mà thôi !.

Bài này đã được đăng trong love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

