Lời cuối cho tình yêu đầu !!


– Vì trong tim em, anh chưa bao giờ được đặt vào nơi duy nhất
– Anh biết chứ !
– Nhưng anh vẫn lẳng lặng đấy thôi:)
– Biết là gặp nhau là cái duyên , yêu được bao lâu nó là do số …
.
Buông xuôi tất cả …
– Có lẽ là do anh chưa đủ sức mạnh để giữ được tình yêu cho mình là duy nhất,
– Hay là tại vì chưa bao giờ em muốn yên bình với 1 tình yêu ?
– Thời gian không dài, nhưng nó sẽ chẳng thể nào trở lại được như cái lúc ban đầu, chẳng thể nào được ^^
– Cho đến khi tự mình bước đi thế này …
– Anh tiếc cho những gì mình đã xây dựng lên mà phải dần dần đổ xuống, anh tiếc cho anh, tiếc cho mình
– Anh hay buồn ! Điều đó làm em không thích !
– Vậy để đủ 1 lần thôi, vẫn cười để anh phải đi tiếp !!!
.
Rồi mình cũng sẽ lại yêu, nhưng … là yêu 1 người khác …
Rồi thời gian…sẽ làm nên tất cả !!
Cảm ơn! Người con gái đã làm anh thay đổi.^^ ♥♥♥

Bài này đã được đăng trong Của Gin. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

