Người đã đến và người đã đi


IMG_1088 [1024x768]Nếu thời gian có quay trở lại tôi chọn cách không quen người. Vì người đã đến và cuối cùng người cũng đã đi, ra đi để lại cho tôi một nỗi đau quá lớn, quá sức của tôi phải chịu.

Người dửng dưng ra đi bỏ lại tôi một mình loay hoay với những nỗi đau người mang đến. Biết bao nhiêu kỉ niệm cứ ùa về khiến tôi chết lặng, nghẹt thở. Hằng đêm tôi phải trằn trọc với mớ suy nghĩ hỗn độn ấy mà chẳng có giấc ngủ yên từ ngày người chọn cách buông tay.Tôi mong thời gian trôi qua nhanh để tôi nguôi ngoai, chai sạn với nỗi buồn.

Tôi đã cố bằng mọi cách để không nghĩ về người, không bận tâm từng hành động nhỏ của người nhưng tôi vẫn chưa làm được một cách tốt nhất. Người đến làm chi để rồi hôm nay người lại ra đi.

Và tôi còn phải cần thêm bao nhiêu thời gian nữa để có thể dửng dưng và không cảm giác với người nữa. Một năm, hai năm hay vài chục năm nữa…

Duyên mình đến đây có lẽ đã tận, sau này còn có thể quay về bên nhau hay không thì phó mặc cho duyên phận vậy. Tôi không còn tự tin rằng có ngày người về lại bên tôi. Tôi không còn tự tin rằng tình yêu chân thành của tôi có thể lay động được người. Tôi không còn tin vào tình yêu, tin vào lòng dạ con người.

Tôi đã hạ quyết tâm là sẽ mang người ra khỏi cuộc sống của tôi, trả lại cho tôi cuộc sống thanh thản của ngày nào trước khi người đến.

Bài này đã được đăng trong love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

