Mơ thấy em trong những giấc mơ


Anh vừa chợt tỉnh dậy trong những giấc mơ, trời cũng đã gần sáng, anh vội mở máy tính và viết liền vài dòng trên ” nhật ký những ngày vắng em ” đễ giữ chúng lại vì anh sợ một ngày nào đó anh sẽ quên luôn cả em trong những giấc mơ của anh, quên như thể chúng chưa từng tồn tại.

nhung-giac-mo

Trong giấc mơ anh thấy mình đang buồn phiền vì một chuyện gì đó về em và ở một nơi nào đó, anh đi ra lấy xe về, một hình tượng thân quen mà mỗi ngày anh vẫn thấy là cảnh chiếc xe đùm túm 1 một chếc ba lô to cồng kềnh và chiếc nón bảo hiểm của anh, bên trên đó vẫn là chiếc túi xách cùng chiếc nón bảo hiểm màu đen như siêu nhân của em, chúng vẫn hiện diện ở đó, anh vội quay lại phía sau, thoáng thấy bóng dáng một người con gái mà ngày nào vẫn nhan nhản bên tai tôi những lời yêu thương, đang ngồi chờ một ai đó, chỉ phút chốc em đã đứng dậy, leo lên xe một người nào đó và chạy đi không một cái ngoái đầu.

Tôi như chết lặng trong phút chốc và thét gào lên hai tiếng “Em ơi … !”, tôi chợ nhớ ra rằng tôi đã từng mơ thấy một cảnh như thế, đứng thẩn thờ nhìn em cùng đi với một ai khác . Tôi tỉnh dậy trong tâm trạng đau đớn cùng kiệt khi sự thật là em đã không còn ở bên cạnh nữa rồi, anh xin lỗi em rất nhiều, vì đã để em đi, để em phải tự bước đi với một người xa lạ.

Anh có lỗi với em rất nhiều, anh dại khờ không biết thể hiện sự yêu thương của mình như thế nào cho đúng, vì anh rất thương em , rất yêu em , em biết không ? anh vụng về trong cách ăn nói, anh vụng về trong cách yêu thương rồi vô tình làm rơi mất em . Anh nhớ em lắm em biết không, tình yêu của anh ơi, em là cả thế giới của anh đó, em đi rồi để lại bên anh là những giấc mơ buồn trải dài theo năm tháng nhớ nhung, anh phải sống thế nào đây khi nhớ nhung nhiều quá đỗi, nơi đây anh cô đơn và lạc lõng lắm ……!

Bài này đã được đăng trong love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

