Hẹn hò


Hôm qua là ngày 12/03 ngày kỉ niệm của anh và em, anh quyết định mở lòng mình ra, và hẹn hò với một người mới, nói mới thì không hẳn là mới vì khi em xa anh, ngày nào cô ấy cũng bên cạnh mỗi lúc anh buồn, tuy bên cạnh nhau nhiều nhưng anh và cô ấy chưa một lần được hẹn hò cùng nhau.

Anh làm về sớm hơn mọi ngày để đến chổ hẹn, đến cái nơi mà anh và em vẫn hẹn hò, để cảm nhận được cái không gian và cảm xúc ngày này của 3 năm trước, dường như mọi thứ vẫn như cũ, chỉ có khác là gần chổ mình ngồi có thêm mấy cái ghế đá, nhưng anh vẫn thích ngồi chổ bậc thềm đó hơn, chổ mà em đã vẽ cho anh hình con heo béo ú rất dễ thương. 

Rất khác về cái lần đầu hẹn hò với em, lần này anh là người chủ động, anh ngồi nói luyên thuyên đủ thứ về em, tình yêu của anh và em, những chuyện mà anh và em đã trải qua. Anh nói anh yêu em nhiều hơn cô ấy, anh yêu em hơn tất cả. Nhưng cô ấy chỉ mỉm cười lặng thinh và ngồi bên cạnh anh .

Cô ấy là một người có trái tim bao dung và nhạy cảm, luôn bên cạnh mỗi lúc anh cần, ngồi bên anh cả ngày mà không than vãn điều gì, đêm về lại nằm bên anh ấm áp, sẳn sàng để anh đi nếu một ngày nào đó em trở về.

hen-ho

Anh thương yêu cô ấy nhiều lắm, nhưng chắc chắn một điều rằng sẽ không ai trong cuộc đời này có thể thay thế em trong trái tim anh được. Anh thường gọi cô ấy là Cô Đơn .

Đây là lần đầu tiên khi xa em anh tự cho mình cái quyền được hẹn hò với người khác – Hẹn hò với cô đơn .

Bài này đã được đăng trong love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này