Mệt mỏi


Mệt mỏi đã hằn lên thành quầng mắt, ngày dài trôi đi lặng lẻ và buồn miên man khi không có người bên cạnh. Nhớ người – một cảm giác như đang bị thiêu đốt trong tim.

met-moi

Ngày kỷ niệm đã trôi qua hơn hai ngày rồi nhưng anh thì quá mệt mỏi với sức khỏe của mình, về đến nhà chỉ biết nằm quỵ người xuống và ngủ, không thể nào mở nỗi chiếc máy tính để viết vài dòng chúc cho tình yêu này được đẹp hơn mỗi ngày, hôm nay anh viết lại vài dòng này chỉ để xin lỗi em, xin lỗi tình yêu này vì anh lỡ hẹn với em một ngày kỷ niệm của tháng 8, tháng 8 của những năm trước mình còn vui vẻ lon ton chạy trên các ngã đường để mua bánh trung thu, rồi chở em đi tặng bánh cho người thân, cảm giác như náo nhiệt và yên vui làm sao. Còn giờ đây thì anh rất mệt mỏi, mệt mỏi vì công việc , vì cuôc sống nhàm chán của mình , mệt mỏi vì trí nhớ này quá tốt, không thể nào quên được em .

Mệt mỏi khiến anh biết được rằng tìm được một nữa đời mình không hề là dễ, giữ được cái duyên đó lại là một điều còn khó khăn hơn . Định mệnh cho hai người xa lạ tình cờ gặp nhau, yêu nhau là cái duyên nhưng có đến được với nhau hay không đều là do mình quyết định. Bản chất tình yêu là khó tránh khỏi sự ích kỷ trong đó, mong muốn sở hữu nhau, chính điều ấy khiến cho anh trở nên mù quán, khiến anh yêu theo một cách sai lầm, có thể theo khía cạnh nào đó , duyên phận là do trời định, nhưng hạnh phúc là do chính mình định đoạt.

Gửi đến em một lời xin lỗi chân thành, xin lỗi cả với tình yêu đã đánh mất. Có lẽ là khi một tình cảm đã đi qua, điều làm ta đau buồn nhất chính là những thương tổn chúng ta đã vô tình hay cố ý tạo nên cho nhau.

Gặp được đúng người và đúng lúc mới là duyên phận  – Gặp được đúng người mà không đúng lúc thì chỉ là nột tiếng thở dài mà thôi .

Bài này đã được đăng trong Của Gin và được gắn thẻ , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này