Trở về từ tương lai


Mỗi ngày làm việc của anh là những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, đêm về lại luôn mơ thấy em trong day dứt cồn cào. Em biết không, giờ này ngoài trời vẫn tối đen như mực và tim anh vừa loạn nhịp vì em.

tro-ve-qua-khu

Anh đã mơ mình được trở về bên em, quay về quá khứ, thời hai ta còn yêu nhau mặn nồng tha thiết, đây là điều mà anh vẫn luôn trông ngóng, luôn mong mỏi được mãi yêu em bên như ngày nào, đến với quá khứ anh vội vàng kể với em chuyện hai ta chia tay, em nói với anh “Chia tay anh là việc ……..”, mình ôm nhau thật chặt và thật lâu trong nỗi uất ức ghẹn ngào không nên lời, dù hai ta một lần nữa được yêu, nhưng tương lai ta lại phải đối diện với cảnh chia li. Nhưng anh chấp nhận đánh đổi tất cả để lại được yêu em lần nữa.

 

“Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

Anh thét gào, gọi em trong tiếng nấc không nên lời, đau khổ và tuyệt vọng vô cùng. Rồi anh cũng chợt tỉnh giấc và bật dậy, cảm thấy mình mệt mỏi và đau họng, chắc có lẽ anh vừa hét lên trong mơ rất nhiều. Dù sao đi nữa thì giấc mơ này cũng cho anh được gặp em, được ôm em là anh cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc nhiều rồi.

Người yêu ơi ! ở nơi đó em có hay chăng … Anh nơi đây vẫn nhớ em rất rất nhiều………!

Bài này đã được đăng trong love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này