Chúc em hạnh phúc


Chào tạm biệt tình yêu của anh, có lẽ ngày em lên xe hoa cũng gần rồi, anh không biết phải làm gì đây cho đỡ nhớ người, cho thôi nghĩ về người nữa, mà sao trong lòng lúc này cứ hoang mang vô định, nặng trĩu những thương nhớ khờ dại.

chuc em hanh phuc

Nếu ngày đó đến, chắc bầu trời nơi anh chỉ toàn màu đen u tối, bão lòng chắc tràng ngập những cơn mưa giông và sóng gió. Trước đây anh có nghe qua về một vài người bạn kể về một người đến trước nhưng lại là người đứng từ xa nhìn lén Cô Dâu xinh tươi bên người khác mà lòng như thắt từng đoạn ruột, nghĩ là họ sẽ đau đớn và tuyệt vọng nhiều lắm, nếu là mình chắc mình sẽ không thể nào chịu nỗi cảnh tượng đó, nhưng giờ đây không phải ai khác, nhân vật chính lại là chính mình. Chưa định hình trước được rằng ngày đó mình sẽ làm gì, làm như thế nào, nhưng dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong em hạnh phúc và bình yên nơi ấy, vì tình yêu anh dành cho em là thật!.

Nhưng mà người yêu ơi …! làm thế nào để anh thôi nhớ về em đây, làm sao để anh thôi nghĩ về em bây giờ, nỗi nhớ cứ lặng thầm trôi qua trong tâm trí từng giây từng phút, nằng nặc đòi lòng phải nhớ và không được quên .

Em ơi nhớ nhé, anh luôn yêu em, thương em và mãi nhìn về phía em đi. Nơi đây anh vẫn mong Chúc em hạnh phúc .

Bài này đã được đăng trong Của Gin. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này