Cuộc tình mong manh


Có lẽ giờ này em vẫn còn thức, cách đây vài phút thôi anh vẫn thấy em đổi avatar trên FB , hình ảnh của em cùng với người yêu mới, em thật lạ, em có sao không ? em thế nào rồi ? trông em khác xưa rất nhiều đó, anh lo cho em nhiều lắm em biết không ?

cuoc-tinh-mong-manh

Hôm nay là ngày kỷ niệm yêu thương của hai ta và cũng chính cách đây 5 tháng – cái ngày định mệnh mà em đi với người ấy cho anh chờ trông mòn mỏi cuối cùng là để nhận lấy một lời chia tay .

Anh nhớ lắm ngày em từ bỏ anh, anh đi dưới cơn mưa tằm tả, mưa càng nặng hạt lối anh đi , như muốn níu anh về lại với em, cuộc tình mình đang đẹp bổng dưng tan biến thành mây khói, cuộc tình mong manh quá đỗi làm sao, đến nhẹ nhàng rồi ra đi cũng nhẹ nhàng .

Nơi đó chắc em đang hạnh phúc và bình yên lắm, còn anh nơi đây chẳng còn gì ngoài những cảm xúc đang mục nát theo năm tháng mòn mỏi chờ em. Chờ đợi ơi, tao đã đi với mày bao lâu rồi nhỉ ? càng chờ đợi bao nhiêu càng quyết tâm bao nhiêu thì lại càng thấy em vững tin vào cuộc tình mới bấy nhiêu . Có phải nơi đó em đang muốn nói rằng anh nên từ bỏ, có phải em muốn nói rằng anh đi đi đừng làm phiền em nữa . Có phải em muốn nói rằng em đang hạnh phúc và em không cần anh nữa .

Ừ thì anh sẽ đi , đi thật xa, để em được bình yên và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh mệt mỏi nhiều rồi, nhiều lúc đang đi trên đường mà tự dưng muốn ngã quỵ xuống, mặc kệ cuộc sống mà buông xuôi tất cả nhưng anh vẫn không làm được vì anh vẫn còn yêu em , chắc đã đến lúc anh phải nghỉ ngơi thôi, không bận tâm lo lắng mỗi đêm vì một người nữa . Anh sẽ tự mình tìm đến một nơi bình yên cùng với những cảm xúc mục nát của riêng anh .

Cuộc tình mong manh anh sẽ giữ lại cho riêng chúng ta, cất nó thật kỹ và chôn nó thật sâu vào tận đáy lòng, mong chờ một ngày em đến mang yêu thương về lại, để cuộc tình mong manh này một lần nữa lại yêu .

 

 

 

 

Bài này đã được đăng trong love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này