Anh đánh rơi em đâu rồi….!


Đường tình ta đi dài muôn trùng lối, ngày em đến bên đời anh là ngày không mưa cũng không có nắng, chỉ có những yêu thương nhỏ nhoi hời hợt buổi đầu, mong mỏi một ngày nào đó được yên an bên bến bờ của nhau .

DSC_6991xl

Đường tình ta đi đâu nào như ta mong đợi, sóng gió thì nhiều mà bình yên thì chẳng bao nhiêu, yêu thương vội đến rồi bất chợt bỏ đi.

Đường tình anh đi nhiều chông gai cách trở, vì anh vụng về quá nên đánh rơi mất em, giờ này em đang làm gì ? em ở đâu ? em sống thế nào ? anh cũng không biết được, dẫu có biết cũng chẳng biết làm sao mà đến được, vì ta đã không còn là của nhau nữa rồi, chắc phải cố gắn tiếp thôi .

Bao nhiêu ngày vắng em là bấy nhiêu ngày anh chơi vơi với những nỗi nhớ về em, anh nhớ em nhiều lắm em biết không ? Anh hận cuộc đời đã cho anh được gặp em rồi để em đi xa khỏi cuộc đời anh. Anh xin lỗi em thật nhiều ! những gì anh tự hứa với lòng rằng sẽ đưa em đi cho đến cuối cuộc đời mà sao anh giờ này em một nơi anh một ngã, anh phải làm sao đây.

Em ở nơi xa đó có nhớ đến anh không ? anh nơi đây cô đơn và nhớ em vô cùng, nhớ ngày nào còn tay trong tay vui cười bên nhau hạnh phúc biết bao, yêu thương biết bao, ấm áp biết bao. Cô đơn này, lẻ loi này! nơi đây anh xin nhận, chỉ mong sao Em và Mama bình yên – hạnh phúc nơi chốn ấy.

 

Bài này đã được đăng trong Của Gin, love. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này